บาท
บริษัทมุ่งเน้นการปรับโครงสร้างองค์กรและโครงสร้างการบริหารงาน ให้อยู่ในระดับมาตรฐานสากล การเร่งพัฒนาบุคลากร รวมถึงการปรับโครงสร้างกลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงเพื่อรองรับการเติบโตและโอกาสทางธุรกิจ
บริษัทได้ตั้งเป้าหมายในการยกระดับสถานะของบริษัทตามห่วงโซ่อุปทานของธุรกิจเพิ่มเติมจากการเป็น “ผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Co-developer)” เพื่อเป็น “คู่ค้าเชิงกลยุทธ์ (Strategic Partner)” โดยมองหาโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ ทั้งในกลุ่มธุรกิจที่เป็น ต้นน้ำและปลายน้ำ (Up-stream / Down-stream) เพื่อให้การบริหารจัดการด้านห่วงโซ่อุปทานมีความต่อเนื่องและเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
บริษัทมีกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงเข้าสู่ตลาดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันในธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง และรักษาอัตรากำไรของบริษัทในระยะยาว โดยกลุ่มบริษัทมีการพัฒนาแบรนด์ ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงของตนเองขึ้นหลากหลายแบรนด์ เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทุกตลาดย่อย (Market Segment) และมีผลิตภัณฑ์ครบทุกประเภท ทั้งที่เป็นอาหารสัตว์เลี้ยงแบบเปียก อาหารสัตว์เลี้ยงแบบเม็ดและขนมสำหรับสัตว์เลี้ยง
บริษัทเชื่อมั่นว่า การดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ CHEERS! ของบริษัทจะเป็นกุญแจสำคัญ ให้บริษัทบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการเติบโตของบุคลากรในองค์กร และการพัฒนาของสังคมรอบข้าง ตลอดจนรักษาทรัพยากรธรรมชาติอันมีค่ายิ่ง ให้คงอยู่ต่อไปในอนาคต
การเผยแพร่หนังสือเชิญประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจาปี 2567 บนเว็บไซต์ของบริษัท
27/03/2567
(แก้ไข) แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2567 เรื่อง กรรมการลาออก และแต่งตั้งกรรมการใหม่แทนกรรมการที่ลาออก การจ่ายเงินปันผล และการเรียกประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี พ.ศ. 2567
21/02/2567
คำอธิบายและวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ ประจำปี สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค. 2566
20/02/2567
สรุปผลการดำเนินงานของ บจ. ประจำปี (F45) (ตรวจสอบแล้ว)
20/02/2567